Tòa tháp Bahamas tại Diamond Island khuấy động thị trường bất động sản đầu năm

Bahamas được giới thiệu tòa tháp đặc biệt có 3 view độc đáo và không bị giới hạn tầm nhìn dù là đứng tại bất kỳ vị trí nào.

Tòa tháp Bahamas tại Diamond Island khuấy động thị trường bất động sản đầu năm

Bức tranh tươi sáng của thị trường bất động sản trong nước

Thị trường chứng kiến được ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ của các căn hộ được bán ở cả hai khu trung tâm kinh tế lớn của cả nước, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Điều này rõ ràng đã được chứng minh thông qua các đợt mở bán của các chủ đầu tư tăng mạnh, số lượng bất động sản được bán ra tăng cao cũng như sự tăng về giá trong suốt năm 2015 và năm 2016. Điều luật mới cho phép người nước ngoài sở hữu bất động sản tại Việt Nam đã góp phần đẩy mạnh tỉ lệ đầu tư của người nước ngoài vào thị trường bất động sản trong nước

Theo báo cáo thịnh vượng của Knight Frank năm 2017, Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới. Con số người siêu giàu tại Việt Nam đến năm 2026 sẽ đạt 540 người, tức tăng 170%. Sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, tầng lớp quản lý đã làm tăng thêm sự sôi động của thị trường bất động sản Việt Nam, đặc biệt với nhu cầu tìm kiếm những nơi ở lý tưởng dành cho gia đình và sở hữu bất động sản chất lượng cao ngày càng tăng rõ rệt.

Tầm nhìn ấn tượng, cuộc sống thăng hoa tại tòa tháp Bahamas

Một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản cho biết: “Năm 2016 được đánh dấu là năm thành công của các dự án ven sông khi hàng loạt các dự án lớn được giới thiệu ra thị trường và thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Giá trị của bất động sản theo đó được dự đoán tăng thêm 10-20% nếu như chủ đầu tư có tầm nhìn đoán trước được xu thế của thị trường.”

Diamond Island được coi là dự án nổi bật của khu Đông khi tọa lạc tại vị trí lý tưởng với ba mặt giáp sông hoàn hảo cũng như tận hưởng được lợi thế từ tất cả các dự án giao thông trọng điểm của thành phố như: đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây, đường Vành đai, cầu, hầm Thủ Thiêm… Khi cây cầu mới được hoàn thành, cư dân của Diamond Island sẽ chỉ mất 10 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1 thông qua đại lộ Mai Chí Thọ.

Bahamas được giới thiệu tòa tháp đặc biệt có 3 view độc đáo và không bị giới hạn tầm nhìn dù là đứng tại bất kỳ vị trí nào. Khách hàng có thể tự do lựa chọn tầm nhìn yêu thích, là sự rực rỡ, lung linh của trung tâm thành phố về đêm khi hướng về tòa nhà Bitexco, là tầm nhìn thoáng đãng, độc đáo khi hướng về bến du thuyền đẳng cấp hoặc là hướng về nội khu xanh ngát của không gian hồ bơi resort sang trọng.

“Được bạn bè giới thiệu Diamond Island là một môi trường sống trong lành tiêu chuẩn quốc tế cùng hàng loạt các tiện ích vượt trội khiến tôi có ấn tượng, nhưng khi đến tham quan thưc tế, tôi không khỏi bất ngờ khi tận mắt chứng kiến không gian tràn ngập màu xanh của dự án cũng như luồng không khí trong lành, mát mẻ được thổi đến từ sông Sài Gòn. Cảm giác đi Taxi nước từ trung tâm quận 1 tới Diamond Island chỉ trong 10 phút thật là một trải nghiệm tuyệt vời!”- Ông David, một khách hàng người nước ngoài chia sẻ.

Tòa tháp Bahamas tại Diamond Island khuấy động thị trường bất động sản đầu năm
Hướng nhìn về khu vực hồ bơi resort xanh trong từ tòa tháp Bahamas.

Tòa tháp Bahamas hứa hẹn mang đến cho các cư dân tương lai một cuộc sống đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp giới hạn chỉ 204 căn trong 29 tầng với các loại căn hộ sang trọng được bàn giao hoàn thiện từ hai, ba đến bốn phòng ngủ, Dual-key, Duplex diện tích từ 88-208m2 hay các căn biệt thự đẳng cấp trên không như Garden Villa, Pool Villa và Sky Villa.

Tòa tháp Bahamas tại Diamond Island khuấy động thị trường bất động sản đầu năm

Căn hộ 4 phòng ngủ tại Bahamas với phòng khách rộng thoáng, 2 tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm thành phố.

“Tôi thật sự bị choáng ngợp với hai tầm nhìn ấn tượng vào trung tâm thành phố và sông Sài Gòn từ phòng khách tại căn hộ mẫu Diamond Island. Thiết kế căn hộ thông minh, không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng các trang thiết bị hiện đại là một trong những lý do rất thuyết phục khiến tôi chọn mua căn hộ tại đây.” Chị Minh Thư, khách hàng mua nhà tại Diamond Island chia sẻ cảm xúc.

Sự kiện giới thiệu tòa tháp Bahamas sẽ được diễn ra vào sáng ngày 26/3 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn với nhiều chính sách hấp dẫn dành tặng riêng cho khách hàng đăng ký đặt chỗ. Khách hàng đăng ký tham dự sự kiện hoặc tham quan Nhà mẫu liên hệ Hotline: 0961 333 808 Mrs Tuyết Minh.

A.D
Theo Trí thức trẻ

Comments